DỊCH VỤ ORACLE DATABASE

Các dịch vụ gồm:

  • Dịch vụ tư vấn Oracle
  • Dịch vụ nâng cấp CSDL Oracle
  • Dịch vụ đánh giá cấu hình CSDL Oracle
  • Dịch vụ chuyển đổi dữ liệu CSDL Oracle
  • Dịch vụ Hỗ trợ Quản trị CSDL Oracle 24/7
  • Dịch vụ Hỗ trợ xử lý sự cố 24/7 CSDL Oracle
  • Dịch vụ bảo trì CSDL Oracle
  • Dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng thể (healthcheck) CSDL Oracle
  • Dịch vụ Tối ưu hóa CSDL Oracle
  • Dịch vụ đánh giá an toàn bảo mật CSDL Oracle
  • Dịch vụ tự động hóa CSDL Oracle
  • Dịch vụ đào tạo theo yêu cầu
Chi tiết các dịch vụ:

Dịch vụ tư vấn Oracle

Dịch vụ tư vấn cung cấp những phương án, giải pháp, chính sách bao gồm các giải pháp liên quan về backup, dự phòng thảm họa, nâng cấp hệ thống CSDL,tư

Dịch vụ tư vấn cung cấp những phương án, giải pháp, chính sách bao gồm các giải pháp liên quan về backup, dự phòng thảm họa, nâng cấp hệ thống CSDL,tư vấn quản trị hệ thống CSDL.

Tư vấn chính sách backup: Việc backup dữ liệu không chỉ đơn thuần là tạo ra bản sao lưu cho database hoạt động, mà còn cần đến những công việc đồng bộ như chọn dữ liệu cần backup, backup vào thời điểm nào, kiểm tra bản backup ra sao, bảo vệ bản backup như thế nào. Ngoài ra còn phải có phương án phục hồi database khi có sự cố xảy ra, tốt hơn hết là phải có kịch bản phục hồi hệ thống với những chỉ dẫn từng bước thực hiện nhằm đảm bảo việc phục hồi thành công, nhanh chóng và chính xác.

Tư vấn hệ thống dự phòng: Tư vấn phương án xây dựng hệ thống dự phòng có khả năng thay thế ngay lập tức khi hệ thống chính gặp sự cố, nhằm giảm tối thiểu sự gián đoạn hệ thống và đảm bảo sự hoạt động liên tục các hoạt động kinh doanh.

Tư vấn chính sách an ninh hệ thống: Chỉ ra các bản vá lỗi cần cài đặt, đề xuất chính sách phân quyền, phương án bảo mật listener, áp dụng các khuyến cáo về bảo mật của Oracle, đưa ra phương án giám sát truy xuất database.

Tư vấn nâng cấp database: Mặc dù khi nâng cấp database lên phiên bản mới nhất sẽ khai thác được những tính năng mới, xoá các lỗi đang tồn tại, đảm bảo khả năng xử lý, hiệu suất hoạt động, tính năng an toàn bảo mật database, nhưng các yếu tố ràng buộc cần xem xét như tính tương thích với hệ điều hành, các máy chủ ứng dụng, client kết nối ứng dụng hay sự tương thích với các hệ thống khác có kết nối đến database. Do đó cần phải có phương án thử nghiệm nâng cấp trên hệ thống test một cách thận trọng trước khi thực hiện trên hệ thống thật đang hoạt động.

Tư vấn nâng cấp cấu hình phần cứng: Dựa vào thông tin cấu hình hệ thống, hiệu suất hoạt động database để hiệu chỉnh cấu hình và hoạt động database hoặc đề xuất nâng cấp cấu hình phần cứng như RAM, CPU, đĩa cứng nhằm đảm bảo database hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

Tư vấn phần mềm hệ thống: Tư vấn về hệ điều hành, các phần mềm giám sát hiệu suất hoạt động database.

Tư vấn qui trình quản trị database: Tư vấn qui trình theo dõi hoạt động database, qui trình backup database, qui trình xử lý lỗi và qui trình phục hồi hệ thống khi có sự cố xảy ra; xác định vai trò trách nhiệm và giám sát người quản trị database.

vấn quản trị hệ thống CSDL. Tư vấn chính sách backup: Việc backup dữ liệu không chỉ đơn thuần là tạo ra bản sao lưu cho database hoạt động, mà còn cần đến những công việc đồng bộ như chọn dữ liệu cần backup, backup vào thời điểm nào, kiểm tra bản backup ra sao, bảo vệ bản backup như thế nào. Ngoài ra còn phải có phương án phục hồi database khi có sự cố xảy ra, tốt hơn hết là phải có kịch bản phục hồi hệ thống với những chỉ dẫn từng bước thực hiện nhằm đảm bảo việc phục hồi thành công, nhanh chóng và chính xác. Tư vấn hệ thống dự phòng: Tư vấn phương án xây dựng hệ thống dự phòng có khả năng thay thế ngay lập tức khi hệ thống chính gặp sự cố, nhằm giảm tối thiểu sự gián đoạn hệ thống và đảm bảo sự hoạt động liên tục các hoạt động kinh doanh. Tư vấn chính sách an ninh hệ thống: Chỉ ra các bản vá lỗi cần cài đặt, đề xuất chính sách phân quyền, phương án bảo mật listener, áp dụng các khuyến cáo về bảo mật của Oracle, đưa ra phương án giám sát truy xuất database. Tư vấn nâng cấp database: Mặc dù khi nâng cấp database lên phiên bản mới nhất sẽ khai thác được những tính năng mới, xoá các lỗi đang tồn tại, đảm bảo khả năng xử lý, hiệu suất hoạt động, tính năng an toàn bảo mật database, nhưng các yếu tố ràng buộc cần xem xét như tính tương thích với hệ điều hành, các máy chủ ứng dụng, client kết nối ứng dụng hay sự tương thích với các hệ thống khác có kết nối đến database. Do đó cần phải có phương án thử nghiệm nâng cấp trên hệ thống test một cách thận trọng trước khi thực hiện trên hệ thống thật đang hoạt động. Tư vấn nâng cấp cấu hình phần cứng: Dựa vào thông tin cấu hình hệ thống, hiệu suất hoạt động database để hiệu chỉnh cấu hình và hoạt động database hoặc đề xuất nâng cấp cấu hình phần cứng như RAM, CPU, đĩa cứng nhằm đảm bảo database hoạt động với hiệu suất tốt nhất. Tư vấn phần mềm hệ thống: Tư vấn về hệ điều hành, các phần mềm giám sát hiệu suất hoạt động database. Tư vấn qui trình quản trị database: Tư vấn qui trình theo dõi hoạt động database, qui trình backup database, qui trình xử lý lỗi và qui trình phục hồi hệ thống khi có sự cố xảy ra; xác định vai trò trách nhiệm và giám sát người quản trị database.

Giá niêm yết: Inbox


DỊCH VỤ TRIỂN KHAI CƠ SỞ DỮ LIỆU

  • Việc cài đặt CSDL Oracle giờ đây không còn quá khó khăn do guide cũng khá đầy đủ, chi tiết, nếu dựng Lab thì tỷ lệ thành công cao > 99%, tuy nhiên với môi trường Production thì DB được ví như là "nồi cơm" của các Doanh nghiệp thì việc cài đặt chuẩn theo khuyến nghị của hãng Oracle thì Google sẽ không bao giờ có được mà phải có kinh nghiệm thực tế vận hành các DB lớn và tuân theo chuẩn các khuyến nghị của hãng Oracle thì mới có thể đáp ứng. Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem lại giải pháp cài đặt theo đúng chuẩn của hãng Oracle. Các dịch vụ triển khai bao gồm: 
  • 01. Triển Khai Oracle Database Single Instance
  • Đây là giải pháp đơn giản do các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiết kiệm chi phí nhưng tính an toàn không cao.
  • 02. Triển khai Oracle Real Application Cluster (RAC)

    Giải pháp Oracle 11g Real Application Cluster là giải pháp kết hợp nhiều máy chủ với nhau, cùng truy xuất vào một Database vật lý được lưu trữ trên hệ thống lưu trữ dùng chung. Việc kết hợp nhiều máy chủ cùng hoạt động và xử lý chung một Database sẽ đảm bảo tăng hiệu suất của hệ thống đồng thời đảm bảo tính sẵn sàng trong trường hợp một hay nhiều máy chủ gặp sự cố, các kết nối sẽ tự động chuyền về các máy chủ còn lại. 


    Lợi ích:

    • Dự phòng thảm họa, đảm bảo dữ liệu an toàn và sẵn sàng cao
    • An toàn và toàn vẹn dữ liệu
    • Tận dụng nguồn tài nguyên, tiết kiệm chi phí đầu tư
    • Quản lý tập trung và dễ dàng
    03. Triển khai Giải pháp đồng bộ Oracle GoldenGate
    Oracle Golden Gate là giải pháp tích hợp dữ liệu theo thời gian thực đảm bảo tính sẵn sàng và truy cập vào ứng dụng quan trọng. Oracle GoldenGate cung cấp một giải pháp đồng bộ dữ liệu các phiên giao dịch giữa các hệ thống sản xuất và phân tích một các nhanh chóng và mạnh mẽ.
    Giải pháp Oracle GoldenGate tối ưu được các tính năng thu thập, lọc, vận chuyển, kiểm tra, chuyển đổi và phân phối dữ liệu các phiên giao dịch theo thời gian thực trong môi trường cơ sở dữ liệu Oracle và các cơ sở dữ liệu khác với sự đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu và hiệu suất cao. Oracle GoldenGate với tính năng quản lý dữ liệu các phiên giao dịch đảm bảo tính toàn vẹn và đảm bảo dữ liệu tham chiều giữa cơ sở dữ liệu nguồn và cơ sơ dữ liệu đích.
    Lợi ích:
    • Tích hợp dữ liệu theo thời gian thực trên hệ thống
    • Truy cập theo thời gian thực đến thông tin thực
    • Cấu trúc hỗ trợ Module mạnh mẽ
    • Đảm bảo tính sẵn sàng liên tục đối với các ứng dụng quan trọng
    04. Triển khai Database dự phòng Oracle Data Guard
    Giải pháp triển khai Oracle Enterprise Manager 12c/13c Cloud Control là giải pháp quản lý hệ thống tập trung mạnh mẽ từ Oracle, cho phép quản lý và theo dõi các sản phẩm của Oracle từ máy chủ, cơ sở dữ liệu, ứng dụng lớp giữa, ứng dụng. Đồng thời hỗ trợ việc theo dõi các thành phần của hãng thứ ba. Oracle EM 12c/13c Cloud Control cho phép theo dõi cấu hình hệ thống và hiệu suất, quản trị, gửi cảnh báo khi có các vấn đề xảy ra trên hệ thống theo các tiêu chí chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement) giúp doanh nghiệp có thể chuẩn đoán và khắc phục sự cố dễ dàng, đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn, ổn định và tối ưu.
    Lợi ích:
    • Quản lý hệ thống theo chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement)
    • Tích hợp các chính sách tuân thủ bảo mất an toàn hệ thống
    • Quản lý thông tin cấu hình và thay đổi tập trung.
    • Quản lý dịch vụ Cloud
    • Theo dõi và quản lý toàn bộ các sản phẩm Oracle từ phần cứng và phần mềm. Đồng thời hỗ trợ theo dõi các sản phầm của hang thứ ba thông qua Plug-in hoặc Connector.
    • Quản lý các sản phẩm theo tiêu chuẩn vòng đời (Life Cycle Management)
    05. Triển khai Giải pháp giám sát Oracle Cloud Control
    Giải pháp Oracle Data Guard là xây dựng hệ thống bao gồm một CSDL chính và một hay nhiều CSDL dự phòng. CSDL chính hay còn gọi là Primary Database có chức năng liên tục gửi những cập nhật ở dạng dữ liệu redo đến các CSDL dự phòng, còn được gọi là Standby Database. Việc này sẽ đảm bảo dữ liệu luôn trong tình trạng đồng bộ giữa các CSDL với nhau.Dữ liệu sau khi đến các Standby Database sẽ được cập nhật vào database.Trong trường hợp Primary Database gặp sự cố như là: lỗi phần cứng, dữ liệu hoặc gặp thảm họa thì Standby Database sẽ đảm nhiệm vai trò của Primary Standby, các ứng dụng sẽ được kết nối đến Standby Database. Lúc này Standby Database hoạt động không khác gì Primary Database. Sau khi Primary Database được phục hồi sẽ được hoán đổi lại với nhau.
    Lợi ích:
    • Máy chủ dự phòng cho phép truy xuất dữ liệu ở mức chỉ đọc trong khi đồng bộ với máy chủ chính
    • Đảm bảo an toàn dữ liệu trung tâm chính hoặc trung tâm từ xa trong trường hợp xảy ra thảm họa
    • Đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu
    • Hỗ trợ chạy trên nền tảng các máy chủ Oracle, Exadata.
    • Không giới hạn các loại dữ liệu, hệ thống lưu trữ và thao tác DDL và DML
    • Tự động chuyển đổi vai trò giữa máy chính và máy dự phòng nhanh chóng
    • Tăng hiệu suất máy chủ chính bằng việc chuyển các báo cáo sang máy chủ dự phòng
    • Tận dùng tối đa đường truyền bằng tính năng nén dữ liệu.
    Giá niêm yết: Inbox

    Dịch vụ nâng cấp CSDL Oracle

    Các phiên bản Oracle 9i, 10g, 11g, 12c điều có những lổ hổng bảo mất và các lỗi phần mềm. Do đó việc nâng cấp hệ thống sẽ đảm bảo an toàn dữ liệu phòng tránh những nguy cơ tấn công và đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục 24/7. Dịch vụ nâng cấp hệ thống CSDL Oracle nâng cấp hệ thống CSDL Oracle của khách hàng từ các phiên bản cũ lên các phiên bản mới nhất. Việc nâng cấp hệ thống CSDL đòi hỏi các tiến trình chuẩn bị chu đáo, hạn chế việc rủi ro thấp nhất ảnh hưởng đến hệ thống đang hoạt động. Do đó các chuyên gia sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá những nguy cơ tiềm ẩn và giải quyết các vấn đề hệ thống trước khi thực hiện nâng cấp. 

    nang cap csdl

    • Hệ thống an toàn, giảm thiểu rủi ro trong quá trình nâng cấp
    • Hiệu suất hệ thống hoạt động ổn định sau khi nâng cấp
    • Nắm bắt được chia sẻ theo chuẩn tốt nhất từ các chuyên gia Oracle
    • Tiết kiệm chi phí, không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí tài nguyên, nhân lực.
    • Đảm bảo an toàn hệ thống, tăng khả năng cạnh tranh.
    Giá niêm yết: Inbox

    Dịch vụ đánh giá cấu hình CSDL Oracle

    Dịch vụ đánh giá cấu hình đánh giá cấu hình cơ sở dữ liệu Oracle của khách hàng phù hợp với các khuyến cáo tiêu chuẩn Oracle và  khả năng đáp ứng yêu cầu của ứng dụng. Cấu hình của hệ thống bao gồm các thành phần của cơ sở dữ liệu, hệ điều hành, các thông số và các vấn đề liên quan đến tối ưu được xem xét và tư vấn hợp lý. Các chuyên gia Oracle sẽ thực hiện thu thập các thông tin về cấu hình và thực hiện rà soát, kiểm tra và đưa ra các khuyến cáo thiết thực giúp hệ thống hoạt động ổn định và an toàn.

    danh gia cau hinh he thong

    • Các kỹ sư cấp cao Oracle thực hiện rà soát giúp tận dụng tài nguyên của hệ thống
    • Hệ thống được khuyến cáo và thực thi theo chuẩn Oracle
    • Tự động phát hiện các hoạt động liên quan đến bảo mật và cảnh báo.
    • Cung cấp các bản báo cáo xây dựng sẵn tuân thủ các quy tắc bảo mật
    Giá niêm yết: Inbox


    Dịch vụ chuyển đổi dữ liệu CSDL Oracle cung cấp dịch vụ chuyển đổi CSDL Oracle như sau:

    • Chuyển đổi dữ liệu từ CSDL phiên bản 9i, 10g, 11g, 12c sang phiên bản Oracle 12cR2, 19c trên tất cả các hệ điều hành hỗ trợ CSDL Oracle
    • Chuyển đổi dữ liệu CSDL Oracle sang CSDL Oracle 12c, 19c trên các hệ thống máy chủ khác nhau.

    Các chuyên gia sẽ thực hiện kiểm tra thông tin hệ thống CSDL. Các thông tin sau khi được thu thập sẽ được phân tích để đưa ra các giải pháp cho việc chuyển đổi dữ liệu hệ thống. Các công cụ, phần mềm được sử dụng trong quá trình chuyển đổi hệ thống như : Oracle Data Pump, SQL*Loader, Oracle Recovery Manager, Oracle Transportable Tablespace, Oracle GoldenGate, Oracle Data Guard,...

    Database Migration VN

    • Kỹ sư Oracle cấp thực hiện chuyển đổi dữ liệu với các kỹ năng, phương pháp và công cụ mới nhất
    • Nắm bắt được chia sẻ từ các chuyên gia có kinh nghiệm theo chuẩn khuyến cáo tốt nhất
    • Tiết kiệm chi phí, không phải tốn kiếm tài nguyên DBA cho việc nghiên cứu, đào tạo, thử nghiệm
    • Tăng hiệu quả, hiệu suất cao đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo dựng niềm tin
    Giá niêm yết: Inbox

    Dịch vụ Hỗ trợ Quản trị CSDL Oracle 24/7

    Dữ liệu là trái tim của doanh nghiệp, chúng tôi hiểu được rằng việc bảo vệ dữ liệu là việc cực kỳ cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Do đó chúng tôi đưa ra các gói dịch vụ hỗ trợ CSDL để phục vụ nhu cầu này của Quý Doanh nghiệp cam kết phục vụ Quý Doanh nghiệp 24h x 7 ngày. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ đồng hành cùng hệ thống CSDL của quý Doanh nghiệp, hỗ trợ xử lý sự cố phát sinh và đưa ra các tư vấn nhằm nâng cao mức độ ổn định của CSDL

    Giá niêm yết: Inbox

    Dịch vụ Hỗ trợ xử lý sự cố 24/7 CSDL Oracle

    Cơ sở dữ liệu của quý doanh nghiệp gặp phải các sự cố bất thường (Datafile bị hỏng, database không thể startup sau khi hệ thống khởi động lại, database bị crash không rõ nguyên nhân, hệ thống gặp bug….). Quý doanh nghiệp cần một chuyên gia khắc phục sự cố để đưa dịch vụ trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất. Nếu như quý khách hàng đã mua gói hỗ trợ 24x7 hoặc 8x5 của DataAZ, việc xử lý sự cố là điều tất nhiên DataAZ sẽ làm. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng chưa mua hai gói hỗ trợ này, chúng tôi đã có dịch vụ hỗ trợ sự cố cơ sở dữ liệu đơn lẻ với mục đích phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

    Giá niêm yết: Inbox

    Dịch vụ bảo trì CSDL Oracle

    Dịch vụ bảo trì database đem đến cho khách hàng sự yên tâm về hoạt động của database bằng sự giám sát hoạt động của database hàng ngày, kiểm tra hệ thống định kỳ nhằm sơm phát hiện những thông báo lỗi hoặc cảnh báo và xử lý kịp thời.

    Giám sát hàng ngày: Thông tin trong alert log ghi nhận hoạt động của database và các thông báo lỗi, cảnh báo nếu có hàng ngày được gửi đến email của quản trị hệ thống.
    Kiểm tra hệ thống định kỳ: Định kỳ kỹ sư sẽ kiểm tra hệ thống database, bao gồm những công việc sau:

    • Kiểm tra các bản backup database, thử phục hồi bản backup vào hệ thống test để đảm bảo việc backup là an toàn
    • Kiểm tra hoạt động của hệ thống dự phòng, đảm bảo standby database luôn đồng bộ với database chính và sẵn sàng hoạt động khi cần thiết
    • Đánh giá hiệu suất hoạt động của database thông qua các công cụ như OS Watcher, OEM; Điều chỉnh các tham số, cấu hình database để có hiệu suất tốt hơn.
    • Kiểm tra các báo cáo audit nhằm phát hiện các truy xuất bất thường vào database.
    • Kiểm tra tablespace và datafile, tăng giảm dung lượng và xử lý vấn đề phân mảnh; kiểm tra dung lượng lưu trữ còn lại và tốc độ tăng trưởng dữ liệu dự kiến nhằm tránh làm đầy và làm ngưng hoạt động của hệ thống
    • Dọn dẹp các dữ liệu tạm, các file log phát sinh để lấy lại dung lượng lưu trữ cho hệ thống.
    • Cập nhật các bản sửa lỗi, bản vá lỗi mới nhất.

    Dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng thể CSDL Oracle (Healthcheck)

    Dịch vụ Healthcheck database đem đến cho khách hàng sự yên tâm về hoạt động của database bằng sự giám sát hoạt động của database hàng ngày, kiểm tra tổng thể hệ thống định kỳ nhằm sớm phát hiện những thông báo lỗi hoặc cảnh báo và xử lý , 

    • Kiểm tra các bản backup database, thử phục hồi bản backup vào hệ thống test để đảm bảo việc backup là an toàn
    • Kiểm tra hoạt động của hệ thống dự phòng, đảm bảo standby database luôn đồng bộ với database chính và sẵn sàng hoạt động khi cần thiết
    • Đánh giá hiệu suất hoạt động của database thông qua các công cụ như OS Watcher, OEM; Điều chỉnh các tham số, cấu hình database để có hiệu suất tốt hơn.
    • Kiểm tra các báo cáo audit nhằm phát hiện các truy xuất bất thường vào database.
    • Kiểm tra tablespace và datafile, tăng giảm dung lượng và xử lý vấn đề phân mảnh; kiểm tra dung lượng lưu trữ còn lại và tốc độ tăng trưởng dữ liệu dự kiến nhằm tránh làm đầy và làm ngưng hoạt động của hệ thống
    • Dọn dẹp các dữ liệu tạm, các file log phát sinh để lấy lại dung lượng lưu trữ cho hệ thống.
    • Cập nhật các bản sửa lỗi, bản vá lỗi mới nhất.

      ....

    Dịch vụ bảo trì hệ thống CSDL Oracle cung cấp khả năng phân tích chuẩn đoán và xử lý các vấn đề về hiệu suất hệ thống dựa trên công cụ theo dõi cấp cao của Oracle. Các thông tin về hiệu suất của hệ thống được mô tả dựa trên các biểu đồ, cho phép khách hàng có được cái nhìn xuyên suốt tổng thể về hiệu suất của hệ thống. Dựa vào các thông tin này, các chuyên gia Oracle sẽ phân tích chi tiết về hiệu suất của hệ thống và đưa ra những khuyến cao tư vấn cụ thể giúp khách hàng giải quyết được cái bài toán về hiệu suất, đồng thời giúp hệ thống hoạt động ổn định và tối ưu.

    bao tri csdl oracle

    • Phát hiện và chuẩn đoán các vấn đề phát sinh tiềm tàn trên hệ thống và khắc phục trước khi xảy ra.
    • Được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm chuyên sâu Oracle
    • Nắm bắt được chia sẻ từ các chuyên gia
    • Hệ thống được khuyến cáo và thực thi theo chuẩn Oracle
    • Đảm bảo hiệu suất, tránh các nguy cơ tiềm ẩn, tăng hiệu suất hệ suất làm tăng hoạt động liên tục cho hoạt động kinh doanh, tăng lợi nhuận, tăng khả năng cạnh tranh.
    Giá niêm yết: Inbox

    Dịch vụ đánh giá an toàn bảo mật CSDL Oracle sẽ đánh giá mức độ an toàn bảo mật của hệ thống CSDL Oracle khách hàng theo chuẩn khuyến cáo tốt nhất của Oracle.

    Các chuyên gia sẽ thực hiện kiểm thử hệ thống giả lập các thao tác tấn công từ bên ngoài cũng như bên trong nhằm tìm kiếm và phát hiện các lỗ hổng bảo mật trên thống. Từ những thông tin thu thập được các kỹ sư cấp cao sẽ thực hiện tư vấn, khuyến cáo an toàn bảo mật trên hệ thống khách hàng:

    danh gia an toan bao mat

    • Phát hiện và phòng tránh các lỗ hổng bảo mật.
    • Giúp khách hàng nhận biết các chuẩn khuyến cáo bảo mật tốt nhất từ Oracle.
    • Đảm bảo CSDL an toàn trước các cuộc tấn công
    • Nắm bắt được chia sẻ từ các chuyên gia
    • Đảm bảo hệ thống an toàn
    • Tiết kiệm chi phí
    • Đảm bảo an toàn thông tin khách hàng, tăng niềm tin, uy tín, chất lượng của doanh nghiệp
    Giá niêm yết: Inbox

    Dịch vụ tự động hóa CSDL Oracle

    Nếu bạn được giao 30-50 CSDL thì bạn sẽ rất khó để quản trị nếu bạn không thực hiện tự động hóa các thao tác quản trị CSDL của bạn. 
    Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ:
    • Tự động hóa quản trị DB:
      • Tự động quá trình theo dõi tải, hiệu năng của CSDL, bất kỳ thời điểm nào bạn cần có thể truy vết được hiện trạng CSDL cũng như ai gây ra hiện tượng cao tải, timeout nghiệp vụ
      • Tự động hóa cảnh báo khi active session cao, lock cao, sắp đầy tablespace, sắp hết partition, sắp đầy archived redo log, sắp đầy ASM Diskgroup,...
      • Tự động hóa quá trình thêm datafile, thêm partition, gather bảng/index, kill session cao tải, backup CSDL,...
      • Tự động hóa báo cáo hàng ngày như là bức tranh tổng thể giúp chúng ta biết được hiện trạng của CSDL (active session, tổng session, user nào chiếm tài nguyên, tình trạng backup, tình trạng archived redo log sinh ra gần đây, gather,...
    • Tự động hóa mức OS:
      • Tự động dọn dẹp các log để tránh đầy các file system gây down CSDL.
    Giá: Inbox

    Dịch vụ đào tạo theo yêu cầu

    Dịch vụ đào tạo Oracle được biên soạn theo phương pháp thực hành hướng công việc, dựa vào kinh nghiệm của các chuyên gia đã nhiều năm triển khai các giải pháp Oracle trên nhiều hệ thống khách hàng lớn khác nhau. Các khóa học sẽ hướng các học viên thực hiện quản trị hệ thống, dựa trên khả năng phân tích, chuẩn đoán và khắc phục khi có các vấn đề xảy ra trên hệ thống thực.

    Dịch vụ đào tạo sẽ đào tạo học viên theo các hướng sau:

    • Thao tác quản trị hệ thống hàng ngày
    • Xử lý sự cố khi có vấn đề xảy ra
    • Giải pháp đảm bảo an toàn hệ thống
    • Theo dõi chuẩn đoán các vấn đề của hệ thống
    • Tôi ưu hệ thống dựa theo chuẩn tốt nhất Oracle

    Training on Demand New VN

    Dịch vụ đào tạo chuyên sâu đào tạo các khóa học theo các tiêu chí sau:

    • Đào tạo các khóa học chuẩn Oracle: Các khóa học theo chuẩn Oracle sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm đào tạo theo tài liệu chuẩn Oracle. Sau khi kết thúc các khóa học, học viên có thể nắm bắt các giải pháp Oracle. Các khóa học theo chuẩn Oracle dựa theo tài liệu và thực hiện của Oracle. 
    • Đào tạo các khóa học hướng công việc: Các khóa học được biên soạn dựa trên kinh nghiệm của các chuyên gia có nhiều năm trong lĩnh vực quản trị, chuẩn đoán, khắc phục sự cố. Sau khi kết thúc các khóa học, học viên có thể đạt kiến thức nhất định, giúp quản trị vận hành hệ thống ổn định và tối ưu.
    Giá niêm yết: Inbox

    HOTLINE: 090.29.12.888

    ĐỌC NHIỀU

    Trần Văn Bình - Oracle Database Master