Phần mềm đánh giá KPI là một giải pháp thông minh giúp nhà quản lý đánh giá được hiệu quả công việc, năng lực nhân sự một cách chính xác, khách quan. Có thể thấy, việc ứng dụng công nghệ trong việc quản lý, đánh giá là một bước đi tất yếu giúp nhà quản lý tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí trong việc đánh giá nhân sự. Nếu bạn đang đi tìm một giải pháp đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên thì TOP 12 Phần mềm quản lý KPI tốt nhất 2023 được 1Office giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua.
Omnichannel không chỉ là một từ thông dụng trong tiếp thị (marketing), thương mại điện tử hay hỗ trợ khách hàng. Đây là một nền tảng tương lai của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một giao diện thông minh. Vậy Omnichannel là gì và tại sao đây là tương lai trong tương tác khách hàng? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!