Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Hiệu năng của Phần mềm Oracle® Database 10g

Sản phẩm Oracle® Database 10g đã lập một kỷ lục thế giới về kết quả thử nghiệm TPC-H 10 Terabyte chạy trên một hệ thống máy chủ Non-Cluster HP Integrity Superdome, thể hiện rõ khả năng của Oracle trong việc thoả mãn những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong các hệ thống Datawarehouse (kho dữ liệu) và hỗ trợ khả năng đưa ra quyết định.

Chạy trên một hệ thống máy chủ của HP, Oracle Database 10g đạt 49.108 lệnh một giờ với hệ thống lưu trữ có dung lượng 10.000GB (49,108 QphH@10000GB ), đạt hiệu suất giá là $118 một lệnh một giờ với hệ thống có dung lượng 10.000GB dữ liệu. ($118/QphH@1000
0GB)

Với dung lượng lưu trữ dữ liệu 10 Terabyte, Oracle Database 10g và hệ thống máy chủ HP Integrity Superdome đã tạo ra một hiệu suất lệnh/giờ trên hệ thống máy chủ nhanh hơn gấp 4 lần hiệu suất của bộ sản phẩm cơ sở dữ liệu của IBM chạy trên hệ thống máy chủ dòng p690. Orace và HP giờ đây đã giành được những kết quả TCP-H trên hệ thống non-cluster (không chạy song hành) kỷ lục thế giới với các hệ thống có dung lượng lưu trữ từ 3 tới 10 Terabyte.
Oracle Database 10g được thiết kế để triển khai hiệu quả trên mọi môi trường, nó có tính năng điều chỉnh tự động và các khả năng quản lý giúp vận hành dễ dàng, hiệu quả, quản lý được các loại dữ liệu, từ các thông tin kinh doanh truyền thống tới OLAP, các văn bản XML, các thông tin về không gian và địa điểm, giúp nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho các ứng dụng Xử lý Giao dịch Trực tuyến, Tình báo Doanh nghiệp, Lưu trữ Dữ liệu và Quản lý nội dung.

Theo Tạp chí tin học Ngân hàng

Nguồn Tham khảo: 29/07/2004

@ Trần Văn Bình - Founder of "Oracle DBA Việt Nam" #OracleTutorial #OracleDBA #OracleDatabaseAdministration #học oracle database #oca #ocp #oce #ocm

ĐỌC NHIỀU

Trần Văn Bình - Oracle Database Master