Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Giải pháp hệ thống cơ sở dữ liệu trên bộ nhớ trong – Oracle Database In-Memory cho Doanh nghiệp

Giải pháp hệ thống cơ sở dữ liệu trên bộ nhớ trong (Oracle Database In-Memory), hỗ trợ Oracle Database 12c, cho phép các tổ chức tìm ra các thông tin quan trọng ngay tức thì trong cùng lúc tăng hiệu suất giao dịch.

Giải pháp này mang lại hiệu suất tối đa cho bộ nhớ trong mà không cần phải hạn chế về chức năng, chất lượng, hoặc đi kèm những rủi ro và độ phức tạp.
Cụ thể, Oracle Database In-Memory cho phép khách hàng nâng cao hiệu năng của cơ sở dữ liệu bằng cách phân chia dung lượng ra cho cả ba việc phân tích, lưu trữ và báo cáo dữ liệu trong khi vẫn tăng tốc dữ liệu giao dịch trực tuyến (OLTP). Kiến trúc cải tiến, định dạng kép của bộ nhớ chính bao gồm những định dạng ngang và dọc tốt nhất từ đó mang tới việc phân tích dữ liệu nhanh hơn và OLTP hiệu quả hơn.
Oracle Database In-Memory phù hợp với tất cả ứng dụng hiện hành của Oracle Database, qua đó tự động tận dụng được điểm mạnh của việc xử lý bộ nhớ trong theo cột, mà không cần bất cứ thay đổi gì về chương trình cũng như ứng dụng.
Hệ thống cơ sở dữ liệu này có thể tăng tốc độ từ 100 lên tới 1.000 lần của tất cả các mô-đun ứng dụng cho doanh nghiệp, bao gồm Oracle E-Business Suite, Oracle’s JD Edwards, Oracle’s PeopleSoft, Oracle’s Siebel, và Oracle Fusion Applications trong các thử nghiệm kiểm tra.
Ngoài ra, khả năng phân tích dữ liệu tức thời và thực hiện các giao dịch phụ cùng lúc trên nền ứng dụng sẵn có cho phép các tổ chức đạt được “thời gian thực” và có thể đưa ra những quyết định dựa trên dữ liệu đã có, đáp ứng ngay lập tức nhu cầu của khách hàng và tiếp tục tối ưu hóa hiệu quả của những quy trình quan trọng.

@ Trần Văn Bình - Founder of "Oracle DBA Việt Nam" #OracleTutorial #OracleDBA #OracleDatabaseAdministration #học oracle database #oca #ocp #oce #ocm

ĐỌC NHIỀU

Trần Văn Bình - Oracle Database Master