Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

ORACLE E-BUSINESS SUITE SPECIAL EDITION

Công ty Oracle Việt Nam giới thiệu sản phẩm Oracle E-Business Suite _ Special Edition dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cho phép các doanh nghiệp hiện đại hóa khả năng kiểm soát kinh doanh và hỗ trợ công việc ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

Oracle E-Business Suite Special Edition bao gồm các ứng dụng kinh doanh được cấu hình và cài đặt sẵn và được thiết kế đặc biệt cho các công ty có quy mô từ 50 đến 300 nhân viên. Những ứng dụng kinh doanh hỗ trợ các quy trình hoạt động kinh doanh cơ bản hàng ngày của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tập đoàn Oracle đã kết hợp những ứng dụng này với một cơ chế giá cả rất cạnh tranh và một phương pháp luận dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để hoàn thiện công tác triển khai trong một thời gian rất ngắn.

Bộ sản phẩm này gồm việc cài đặt, bản quyền phần mềm, bảo trì, phần cứng và đào tạo. Với phương pháp triển khai nhanh chóng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ giảm được tổng chi phí sở hữu của mình thông qua việc giảm tính phức tạp trong công tác triển khai giải pháp, loại bỏ những nhu cầu phát sinh trong công tác quản lý và các tài nguyên hỗ trợ và giảm chi phí đầu vào.

Ngoài ra, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được có tất cả lợi ích và chức năng của các ứng dụng quản lý kinh doanh do tập đoàn Oracle phát triển khi các doanh nghiệp này triển khai Oracle E-Business Suite Special Edition.

Theo Tạp chí tin học Ngân hàng 29/07/2004




@ Trần Văn Bình - Founder of "Oracle DBA Việt Nam" #OracleTutorial #OracleDBA #OracleDatabaseAdministration #học oracle database #oca #ocp #oce #ocm

ĐỌC NHIỀU

Trần Văn Bình - Oracle Database Master